เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง ราคาถูก ดีไหม? มาดูกัน!!

เครื่องฉีดน้ำราคาถูก ดีไหม?

เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง มีหลากหลายรูปแบบ หากต้องการใช้ในธุรกิจขนาดเล็กหรือใหญ่ ทั้งบริการล้างรถ บริการล้างเครื่อง ล้างพื้นห้อง พื้นถนน อาจจำเป็นต้องใช้เครื่องฉีดน้ำแบบมีประสิทธิภาพสูง ทั้งการออกแบบการใช้งาน และประสิทธิภาพ รวมไปถึงราคาทีสมฐานะ ไม่มากจนเนไป ทั้งนี้ เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงของเรานั้นมีหลากหลายรุ่น ทั้ง เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง ระบบเย็น หรือ เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง ระบบร้อน

เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง ระบบเย็น รุ่น GM130, GM130
POWER150 เป็น เครื่องฉีดน้ำราคา ที่น่าสนใจมาก เพราะมีขนาดกะทัดรัดไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป ตัวเครืองสีแดงหยิบจับง่าย บวกกับมีสองล้อที่พร้อมจะนำไปยังสถานที่ต่างๆ ได้ง่าย หากออกนอกสถานที่ ไม่จำเป็นต้องแบกให้หนัก

ส่วนเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง ระบบร้อน มีหลักๆให้เลือกหลายรุ่น เช่น รุ่น HOTLINE120 , รุ่น ARGON130, รุ่น SYNCRON250

สามารถทำความร้อนได้ถึง 140 องศาเซลเซียส ซึ่งระบบกระแสไฟฟ้าอยู่ที่ 380 โวลต์ เหมาะกับงานที่หนัก ได้แก่ งานในอุสาหกรรม ชำระล้างถนนหนทาง รอยเปื้อนน้ำมัน หรือต้องการจะไปฉีดเพื่อทำลายเชื้อในฟาร์มต่างๆเพราะว่ารุ่นนี้สามารถช่วยทำให้ท่านลดช่วงเวลาได้อย่างดีเยี่ยม

ข้อมูลทางเทคนิค

  • เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงแบบกระทัดรัด สะดวกต่อการพกพา เหมาะสำหรับใช้งานภายในครัวเรือน เช่น ล้างรถยนต์บ้าน มอเตอร์ไซค์ จักรยาน หรือแม้แต่ฉีดล้างผนังบ้าน กำแพงบ้าน อีกทั้งยังเหมาะสำหรับร้านคาร์แคร์ หรือแม้แต่ในไลน์ผลิตอุตสาหกรรมที่ไม่สามารถนำเครื่องฉีดน้ำขนาดใหญ่เข้าไปฉีดล้างได้เครื่องฉีดน้ำรุ่นนี้สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี
  • ปั้มยี่ห้อ PORTOTECNICA แบบ PLUNGER PUMP หัวปั้มทองเหลืองแบบท่อนสูบ  มีประสิทธิภาพสูง ระดับเสียงในการทำงานต่ำ  วาล์วบายพาสสามารถปรับแรงดันได้
  • ลูกสูบเซรามิค มีความหนาถึง5 มิลลิเมตรเพื่อป้องกันการขยายตัวเพราะความร้อน THERMAL SHOCKทั้งยังมีขนาดสั้นช่วยให้เกิดแรงต้านที่ดีกว่า
  • มอเตอร์ไฟฟ้า 2 โพล 2800 รอบ/นาที ระบายความร้อนด้วยอากาศ ช่วยยืดอายุเครื่องอีกทั้งการบำรุงรักษาต่ำตลอดอายุการใช้งาน พร้อมอุปกรณ์ป้องกันมิให้เครื่องทำงานที่อุณหภูมิสูงเกินไป(THERMAL CUTOUT)
  • ระบบควบคุมแบบ IMMEDIETE TOTAL STOP (ITS) เครื่องจะหยุดทำงานอัตโนมัติเมื่อปล่อยไกปืน เพื่อช่วยยืดอายุการใช้งานของหน้าปั้ม
  • โครงสร้างเครื่องที่แข็งแรง ฝาครอบตัวเครื่องสร้างจากวัสดุที่ทนแรงกระแทก การเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิ และการกัดกร่อนทางสารเคมี